yok Online

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)  |  
 
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

ผลิตภัณฑ์มีมาตรฐาน ได้รับการรับรองคุณภาพจาก สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (ส.ค.บ.) ด้วยคุณภาพและรูปลักษณ์เทียบเท่าสินค้า Brand Name แต่ ธนาธร ราคาถูกกว่ามาก พร้อมทั้งเทคโนโลยีการผลิตโดยใช้ Nano Technology ทำให้สินค้าของ ธนาธร มียอด
จัดจำหน่ายใน 2 เดือนแรกที่เปิดตัว ถึง 3 ล้านบาท

ประเภทสินค้า : Catalog2 » ซีรั่มยกกระชับผิว
ซีรั่มยกกระชับผิว
สถิติการชม : 440 ครั้ง
yok 13
ซีรั่มยกกระชับผิว
 
ราคา 1,350.00 บาท   ลดเหลือ 1200 บาท

รายละเอียดสินค้า :

Nano Ultra Face Lift Serum

นาโน อัลตร้า เฟซลิฟท์ซีรั่ม

สรรพคุณ  ซีรั่ม คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก พร้อมอาหารผิวมากมายที่เหมาะกับผิวที่เริ่มมีอายุเพิ่มขึ้น ชะลอริ้วรอยทั่วใบหน้า เปลือกตา ลำคอและความหย่อนคล้อยซึ่งเกิดจากวัยหรือสิ่งแวดล้อม ทำให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้น แลดูกระชับเต่งตึง สดใสอ่อนวัยขึ้น เนื้อซีรั่มซึมง่าย ให้ความรู้สึกกระชับตึง นุ่มและชุ่มชื้น ในครั้งแรกที่ใช้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

 

ส่วนผสมทั้งหมดเป็นเกรดเอ มีคุณภาพสูง และทันสมัยทางนวัตกรรม

จุดเด่น : ซีรั่ม คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก พร้อมอาหารผิวมากมายที่เหมาะกับผิวที่เริ่มมีอายุเพิ่มขึ้น ชะลอริ้วรอยทั่วใบหน้า เปลือกตา ลำคอและความหย่อนคล้อยซึ่งเกิดจากวัยหรือสิ่งแวดล้อม ทำให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้น แลดูกระชับเต่งตึง สดใสอ่อนวัยขึ้น เนื้อซีรั่มซึมง่าย ให้ความรู้สึกกระชับตึง นุ่มและชุ่มชื้น ในครั้งแรกที่ใช้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

วิธีการใช้ : ทาให้ทั่วใบหน้า เปลือกตา ใต้ตาและลำคอ เช้า-เย็น ทาซ้ำบริเวณริ้วรอยที่ต้องการ

Advertising Zone    Close
ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...